6 cách marketing mà Minh gợi ý sau đây, các bạn sales của các thị trường khác vẫn có thể áp dụng vào thị trường bất động sản mà các bạn đang bán.
1. Website thông tin dự án, đăng tin bán bất động sản Tây Ninh
Bất di bất dịch, trước khi khách hàng hay bản thân chúng ta mua một món hàng nào thì việc đầu tiên là phải tra thông tin sản phẩm. Đại đa số khách hàng sẽ có xu hướng tra Google trước tiên và website là một kênh truyền thông hiệu quả và phổ biến nhất với số lượng người truy cập để đăng tin mua bán bất động sản và tìm kiếm vô cùng lớn, sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho bạn kinh doanh bất động sản.
2. Quảng cáo trực tuyến về bất động sản Tây Ninh
Để nhiều người biết đến dự án mà bạn đang bán, bạn cần phải quảng cáo trực tuyến để tăng lượt tiếp cận đến mọi người. Khi quảng cáo trực tuyến bạn sẽ phải chi trả một số tiền cho các công cụ quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads, Chợ tốt,… Và để đạt hiệu quả tối ưu, tránh lãng phí chi tiêu bạn cần phải biết cách kết hợp các công cụ quảng cáo đa kênh khác.
3. Sử dụng mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo, Instagram
Không thể không nhắc đến các nền tảng mạng xã hội này. Sự phát triển các hội nhóm về bất động sản trên Facebook đang ngày một phát triển với số lượng thành viên lên tới cả triệu người. Số lượng người dùng đông đảo ở mọi độ tuổi, giới tính, khu vực, vùng miền sẽ là một trong những cách giúp người môi giới bất động sản tiếp cận cũng như tương tác được với khách hàng mục tiêu của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
4. Email Marketing
Đây là kênh phù hợp với các công ty quy mô lớn để giới thiệu dự án mới, đồng thời để chăm sóc khách hàng sau khi mua dự án để tạo ra giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value – CLV). Hình thức này được đánh giá là ít làm phiền khách hàng hơn và dễ được khách hàng chấp nhận hơn. Nếu điều kiện cho phép, thì sales nên sử dụng giải pháp này.
5. SMS Marketing
Với số lượng người dùng điện thoại đang ngày một tăng cao, thì đây vẫn là kênh luôn được xem là hiệu quả nhất. Sms marketing có thể nhắn trực tiếp đến hàng trăm ngàn khách hàng thông qua tin nhắn sms, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian cho Sales.
6. Video Marketing
Video Marketing giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng quan, nhanh chóng về sản phẩm. Thay vì nhồi nhét vào đầu Khách một văn bản chi chít chữ thì chỉ chưa đầy 30s, một khách hàng có thể nắm bắt được thông tin họ cần về sản phẩm, doanh nghiệp thông qua đoạn video ngắn, hấp dẫn và thú vị. Và đây là xu hướng của tương lai, chỉ cần một chiếc điện thoại quay rõ nét và kỹ năng chỉnh sửa video trên điện thoại là các bạn sales bất động sản có thể tự sản xuất cho mình một video quảng cáo bất động sản.